Vườn Minh Trân - "Điểm đến du lịch" hấp dẫn

Từ năm 2022, Vườn Minh Trân chính thức được TP.HCM ghi danh vào danh sách những “Điểm đến du lịch” hấp dẫn. Giữa nhịp sống sôi động của Sài Gòn, Vườn Minh Trân tỏa sáng với không gian xanh mát, nơi các hoạt động cộng đồng và xã hội đầy ý nghĩa không ngừng được tiếp nối và phát triển.
Tháng 9/2024, Vườn Minh Trân sẽ chào đón hơn 3.000 học sinh tiểu học từ các trường quốc tế trên địa bàn TP.HCM, sinh hoạt trải nghiệm kéo dài hơn 10 ngày ngoại khóa đầy thú vị. Tại đây, các em sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tham gia các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như làm gốm, vẽ tranh, học kỹ năng cắm trại và dã ngoại, cùng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.
Với môi trường thiên nhiên độc đáo & hoàn hảo cùng với các điều kiện về hạ tầng cơ sở vật chất tiện nghi – đầy đủ của mình, Vườn Minh Trân tự tin mang đến những trải nghiệm khó quên, phục vụ cộng đồng với quy mô ngày càng lớn trong tương lai.
Hình ảnh tập thể các thầy cô giáo (thuộc các Trường Quốc tế trên địa bàn TPHCM) đang kiểm tra / rà soát những khâu cuối cùng trước khi đón các bé với số lượng rất lớn đến với Vườn Minh Trân. (23/08/2024)
 
Minh Trân – Vườn ươm Giấc mơ Việt Nam
———————————————————————
 
9月はホーチミン市内のインターナショナルスクールの小学生累計3000人以上の活動のご予約をいただいています。
自然を存分に体験する課外活動、陶芸や絵画、キャンプや野外料理といった屋外活動を通して、進級したばかりの子どもたちが新しいクラスメイトと絆を深めるきっかけになることを願っています。
現在、学校と先生方の細かなご要望をお伺いしながら、イベントの最終確認を進めています。
ミントラン
2024年8月23日