DOTB X MINH TRÂN PHỐI HỢP THỰC HIỆN SEMINAR:
CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CỦA CÁC DỰ ÁN AI TRONG GIÁO DỤC

Vào ngày 13/09/2024, DotB kết hợp với chuyên gia công nghệ hàng đầu ông Hoàng Minh Phạm, tổ chức một Seminar đặc biệt với chủ đề “Chìa Khóa Thành Công của Dự Án AI trong Giáo Dục’’ tại vườn Minh Trân. Đây được xem là một trong những chủ đề “nóng hổi” không thể bỏ lỡ trong lĩnh vực công nghệ và giáo dục tại Việt Nam.

Giới thiệu Seminar: “Chìa khóa thành công của các dự án AI trong Giáo Dục”

Dữ liệu đóng một vai trò không thể phủ nhận trong việc đảm bảo thành công của bất kỳ dự án AI nào, đặc biệt là trong lĩnh vực Giáo Dục. Để xây dựng những ứng dụng AI thông minh và chính xác, chúng ta cần bắt đầu từ nền tảng vững chắc là dữ liệu – đa dạng, chất lượng và được cung cấp bởi những chuyên gia có kinh nghiệm sâu rộng.

Quy trình xây dựng một dự án AI thành công không chỉ dừng lại ở việc thu thập dữ liệu mà còn bao gồm các bước quan trọng như chuẩn bị và quản lý dữ liệu một cách cẩn thận. Việc này giúp đảm bảo tính chính xác tối đa và giảm thiểu sai lệch trong suốt quá trình phát triển cũng như triển khai ứng dụng AI.

Chúng ta không thể phủ nhận rằng dữ liệu chính là chìa khóa quyết định sự thành công của mọi dự án AI. Chất lượng của dữ liệu cần phải được đảm bảo cao, đa dạng và cần sự đóng góp của những chuyên gia giàu kinh nghiệm để xây dựng những mô hình AI thông minh và hiệu quả.

Seminar về “Chìa khóa thành công của các dự án AI trong Giáo Dục” không chỉ tập trung vào việc nhấn mạnh về tầm quan trọng của dữ liệu mà còn cung cấp cái nhìn sâu sắc vào xu hướng hiện tại và những nhận định đáng giá trong quá trình sử dụng dữ liệu để phát triển các dự án AI trong lĩnh vực Giáo Dục. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và chia sẻ kiến thức với các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Đội Ngũ Chuyên Gia Tại Seminar “Chìa Khóa Thành Công Của Dự Án AI Trong Giáo Dục”

Hãy chào đón các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và công nghệ giáo dục sẽ tham gia vào Seminar, bao gồm:

Speaker: Ông Hoàng Minh Phạm – Nguyên chuyên viên xây dựng hệ chuyên gia tại Viện nghiên cứu Công nghệ thông tin CRIM, thành phố Montreal, Canada. Ông Phạm không chỉ là một chuyên gia giàu kinh nghiệm mà còn là người sáng lập các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Speaker: Đội ngũ nghiên cứu và phát triển phần mềm ứng dụng AI từ công ty CP Công nghệ Giáo dục DotB sẽ cung cấp không chỉ là kiến thức sâu rộng mà còn là những ứng dụng thực tiễn trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực giáo dục.

Sự tham gia và chia sẻ kinh nghiệm từ các diễn giả này đã giúp Seminar trở nên thành công hơn bao giờ hết, mang đến những thông tin hữu ích và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành công nghệ AI, tạo nên một không gian học hỏi và trao đổi kiến thức đầy sôi động.

DotB – Giới Thiệu Sản Phẩm “Microlearning: Ứng Dụng AI Đột Phá Trong Dạy Học”

Tại Seminar, DotB sẽ trình bày sản phẩm Microlearning, một ứng dụng AI tiên tiến trong lĩnh vực dạy học, đưa ra một cái nhìn mới về cách tiếp cận học tập hiện đại. Microlearning không chỉ là một giải pháp học tập, mà còn là một công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp xây dựng và chia sẻ các khóa học trên nền tảng di động một cách linh hoạt và hiệu quả.

Đặc biệt, ứng dụng Microlearning AI mà DotB mang đến không chỉ đơn thuần là một sản phẩm học tập tích hợp AI, mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình giảng dạy của giáo viên và quá trình học tập của học sinh. Sử dụng công nghệ AI một cách thông minh, sản phẩm này giúp cá nhân hóa nội dung học tập, theo dõi tiến độ và quản lý chương trình đào tạo dựa trên nhu cầu cụ thể của từng học viên.

Với khả năng thiết kế bài giảng chuyên biệt, Microlearning AI không chỉ nâng cao trải nghiệm học tập mà còn tối ưu hóa quy trình đào tạo trong cơ sở giáo dục. Sản phẩm từ DotB không chỉ là một công cụ học tập thông minh, mà còn là một cầu nối giữa công nghệ và giáo dục, giúp học viên tăng cường sự thú vị cũng như hiệu suất trong quá trình học tập. DotB tin rằng sản phẩm này không chỉ áp dụng thành công chìa khóa của các dự án AI mà còn mở ra những triển vọng mới cho lĩnh vực giáo dục.

Kết nối và học hỏi với các chuyên gia đầu ngành Công nghệ AI và Giáo dục tại Việt Nam

Seminar “Chìa Khóa Thành Công của Dự Án AI trong Giáo Dục” là một cơ hội quý giá mà DotB cùng đội ngũ của mình được giao lưu, kết nối và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Đặc biệt, DotB và đội ngũ phát triển AI không chỉ đơn thuần chia sẻ về các dự án nghiên cứu và ứng dụng AI trong giáo dục, mà còn thể hiện cam kết với sứ mệnh “Do The Best For Education” – “Làm Những Điều Tốt Nhất Cho Giáo Dục”. 

Chính nhờ vào sự gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ AI, DotB đã mở rộng tầm nhìn và nhận được những đóng góp quý báu cho những dự án công nghệ tiên tiến trong tương lai.

Trong bối cảnh công nghệ AI đang ngày càng đóng vai trò quan trọng và lan rộng vào nhiều lĩnh vực. Việc tham gia vào Seminar này không chỉ là một cơ hội học hỏi mà còn là nền móng cho sự phát triển và tiến bộ của DotB trong việc áp dụng công nghệ AI vào giáo dục. Để từ đó đóng góp vào sự phát triển toàn diện của ngành giáo dục tại Việt Nam.

Tổng kết sự kiện

DotB chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ông Hoàng Minh Phạm Nguyên, chuyên viên xây dựng hệ chuyên gia tại viện nghiên cứu Công Nghệ Thông Tin Tp Montreal (CRIM). Cùng với quý Anh/Chị đồng nghiệp từ đơn vị tổ chức đào tạo và nghiên cứu AI. 

Ông đã chia sẻ những tri thức quý báu về yếu tố then chốt cho thành công của các dự án AI toàn cầu. Những thông tin và kinh nghiệm thực tiễn từ ông đã giúp các tham dự viên hiểu rõ hơn về việc thu thập và quản lý dữ liệu, cũng như cung cấp cái nhìn sâu sắc về các xu hướng và chiến lược trong lĩnh vực AI.

Buổi seminar đã mở ra nhiều cơ hội kết nối giá trị cho DotB, giúp chúng tôi tiếp cận và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghệ giáo dục và AI. Chúng tôi rất trân trọng khi có cơ hội được giới thiệu sản phẩm Microlearning và học hỏi từ các diễn giả, đây sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển và đổi mới trong tương lai.

Bên cạnh đó, DotB muốn gửi lời biết ơn chân thành tới Vườn Minh Trân vì sự hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ giúp mang đến thành công cho Seminar lần này. Không gian rộng lớn và mát mẻ của vườn đã tạo điều kiện lý tưởng cho mọi người tham dự để thảo luận và học hỏi trong bầu không khí gần gũi với thiên nhiên.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn ông Hoàng Minh Phạm cùng tất cả các diễn giả, quý khách hàng và đối tác của DotB đã tham gia sự kiện này. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác trong những sự kiện sắp tới. Để tìm hiểu thêm về hệ thống của chúng tôi, vui lòng liên hệ Hotline 096 126 9091 hoặc nhắn tin đến fanpage DotB. Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!